Màn sáo che nắng quận 3 - Các hộ dân tại quận 3  có nhà hai đến ba tầng thường anh nắng chiều rọi vào làm hư hỏng cánh cửa gỗ,Ánh nắng chiếu trức tiếp vào nhà làm ảnh hưởng tới sức khỏe người thân và gia đình.Tại sao không sử dụng màn sáo tre che nắng che mưa để giảm nhiệt độ và thân thiện với môi trường.
MÀN SÁO TRÚC
Màn sáo trúc che nắng

CƠ SỞ NÀO BÁN MÀNH TỐT GIÁ RẺ

   CƠ SỞ MÀN SÁO NEW BLINDS  là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt mành sáo che nắng - rèm sáo che nắng giá thấp nhất tại các quận: 1,2, quận 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12Thủ ĐứcBình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Tân Bình, Bình Chánh và những tỉnh lân cận.
man sao trúc
LẮP MÀN SÁO TẠI  HUYỆN NHÀ BÈ
     Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm giá tiền phải chăng nhất trên thị trường. rèm che nắng là 1 sản phẩm rất hữu ích che mưa che nắng. với độ bền 3 – 4 năm chi phí thông minh.Sản phẩm được tạo ra từ bàn tay những người thợ thủ công khéo léo.
   Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề sở hữu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt rèm che nắng. Chúng tôi sẽ có cho các bạn sự an tâm về chất lượng dịch vụ. đặc trưng dịch vụ lắp đặt mành che nắng tại nhà.
thi cong man sao
THI CÔNG MÀN SÁO TRÚP
      Lấy uy tín làm cho đầu NEW BLINDS tự hào mang đến cho người dùng chất lượng mành tốt nhất và giá cả cạnh tranh – sản phẩm hợp lý phù hợp với điều kiện yêu cầu riêng của mỗi người mua.
HOTLINE TƯ VẤN:
090 148 9608 - 0942 842 176
Showroom:21/5 chu văn an P26 quận Bình thạnh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top