Màn nhựa ngoài trời là một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay trong việc che mưa,che nắng ngoài trời, giữ được nhiệt độ mát mẽ thoải mái trong những khu vực cần sử dụng. Sử dụng màn nhựa che nắng,che mưa là giải pháp tiết kiệm năng lượng cho điều hòa với chi phí thấp mà hiệu quả cao.
màn sáo nhựa ngoài trời
MÀNH NHỰA NGOÀI TRỜI CHE CỬA SỔ

Tại sao dùng màn sáo nhựa ngoài trời che nắng?

Bởi vì .Mành nhựa được sử dụng là chất liệu nhựa tốt dây đan chắc chắc hơn các loại màn sáo nhựa thông thường khác,Màn sáo nhựa của Cơ sơ màn sáo New Blinds được kiểm tra chất lượng nhựa khi đưa vào sử dụng,những nan màn sáo nhựa có độ dày và độ chịu nắng mưa tốt,bên cạnh đó mành sáo nhựa ngoài trời của cơ sở chúng tôi cung cấp luôn có chế độ bảo hành nhanh chóng nếu có sự cố xảy ra.
MÀN SÁO NHỰA ỐNG DÀY

Dịch vụ khảo sát thi công lắp đặt màn sáo ngoài trời

Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng,chúng tôi luôn có dịch vụ khảo sát tư vấn tại nhà nếu quý khác chưa rỏ về sản phẩm củng như giá thành.
Bên cạnh đó New Blinds có đội ngủ thợ thi công dày dặn kinh nghiệm cho việc thi công màn sáo che nắng ngoài trời có thể lắp đặt theo ý muốn của quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:
Hotline: 090 148 9608 gặp nhân viên Hội
Email: manhsaotruc01@gmail.com
Đc:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top