Nói đến sản phẩm chống nắng sổ hành lang ,để che nắng thì có nhiều loại, nhiều mẫu mã trên thị trường hiện nay từ dòng sản phẩm mành trúc giá rẻ đến dòng cao cấp, tùy thuộc vào chức năng, nhu cầu mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm màn sáo trúc phù hợp. Sau đây New Blinds gửi đến các bạn 3 ưu điểm nổi bật của màn sáo che nắng bằng tre trúc.

MÀN SÁO NỨA CHE NẮNG

Một số ưu điểm nỗi bật tư màn sáo tre nứa


   Màn sáo trúc che nắng thì hầu như mọi người, mọi nhà vẫn thường sử dụng nhưng công dụng nổi bật của rèm cửa không chỉ là che nắng mà có thể bạn chưa biết.
MÀN SÁO TRÚC CHE NẮNG HÀNH LANG

Thứ 1. Màn TRÚC che nắng mưa ngoài trời hiệu quả.
   Tính hiệu quả ở đây làm đảm bảo được không gian, tính tiện nghi mà sản phẩm mang lại. Do mành che nắng bằng tre trúc nên, nan trúc dày hơn, được đan lát lại thành từng tấm nên cho những khe nhỏ cho thêm ánh sáng, gió vào rất thoải mái.

Thứ 2. Ưu điểm là một tấm màn trang trí
   Màn sáo trúc là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, vừa bảo vệ nắng mưa vừa là sản phẩm trang trí nhằm nâng lên vẻ đẹp vốn có của căn phòng.

Thứ 3. Mành trúc mang phong thủy đên từng nhà
   Có nhiều người lựa chọn rèm che nắng không phải để che nắng, trang trí mà chỉ làm vật phong thủy nhằm ngăn chặn luồng khí xấu bên ngoài.

Có những khách hàng sử dụng sản phẩm như vật trang trí, một sản phẩm nội ngoại thất, có người xem đó là phong thủy, v.v.


LH: 0901 489 608
ĐC:21/5 Chu Văn An P26 Quận Bình Thạnh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top