Với nhu cầu che nắng ngoài trời hành lang ban công, che nắng quán cà phê resot...vv. Che nắng mưa mặt tiền vẫn là quan trọng nên việc chọn màn sáo vừa đủ độ thẩm mỹ vừa đủ độ bên vẫn là yếu tố quan trọng.Màn sáo nhựa che nắng đang là lựa chọn hàng đầu cho việc che nắng mặt tiền quán xá...vv
MÀN SÁO NHỰA
MÀN NHỰA 1CM CHE NẮNG HÀNH LANG

CÔNG DỤNG CỦA MÀN SÁO NHỰA

     Màn sáo nhựa ngày nay được sử dụng với công dụng che chắn ngoài trời: che nắng hành lang, ban công hay sân vườn,… Màn sáo nhựa ngang là loại màn truyền thống được ra đời từ rất lâu. Với thiết kế bằng chất liệu nhựa tổng hợp với khả năng chịu nhiệt tốt. Không những thế, màn sáo nhựa ngang còn rất đa dạng về màu sắc và giá thành hợp lý đang là một sản phẩm rất hữu dụng cho nhiều nhu cầu sử dụng.
màn sáo nhựa
MÀN SÁO NHỰA 1CM  MÀU XANH 

Hiểu rõ hơn về màn nhựa ống 

Màn nhựa ống ngang là loại mành được làm từ các ống nhựa với đa dạng màu sắc, được kết với nhau bởi các sợi dây rất bền và chắc chắn. Loại mành này có khá nhiều màu sắc như: màu xanh nước biển, màu vàng, màu xanh lá, màu vân gỗ.
Mành sáo nhựa có thể cuốn tròn, thu gọn lên xuống như rèm cuốn tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Ưu điểm nổi bật của loại mành này là khả năng chống và chịu nắng rất tốt, kéo lên và thả xuống rất nhẹ nhàng ít tốn sức.

    Để được hiểu rõ hơn về màn sáo nhựa che nắng ngoài trời là gì hoặc cần tư vấn cụ thể về sản phẩm quý khách hàng vui lòng xem tại website: http://mansaonhua.blogspot.com/ hoặc liên hệ qua điện thoại: 0901 48 96 08 chúng tôi sẽ tư vấn 24/7.Hoặc qua 
ĐC: 21/5 Chu văn An ,P26,Quận Bình Thạnh xem mẫu trực tiếp

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top