Được biết đến là công ty bán mành tre,mành nhựa uy tín và có thương hiệu tại thị trường hcm.Cơ sở New Blinds đang có những mẫu mành tre đẹp và bền phục vụ cho việc che nắng che mưa tại thị trường miền nam,với các sản phẩm đầy đủ kích thước cho khách hàng lựa chọn.Và có hai gam màu là màu nâu và màu vàng phù hợp với nhiều không gian.Sau đây là hai mẫu mành tre hót nhất tại hcm mà chỉ do New Blinds độc quyền...
Mẫu tre nâu đẹp và bền
Mẫu mành tre màu nâu che nắng
màn sáo tre vàng đẹp

Đọc thêm: Cách mua mành tre ở đâu tphcm

Mành tre như thế nào đạt chuẩn bền đẹp

     Mành tre cật:Mành sáo tre được lựa chọn từ những cây tre già đủ độ tuổi để khai thác,đem về được ngâm dưới ao bùn 2-3 tháng.Sau đó vớt lên phơi khô chuyển vào máy chẻ nan và lột đi phần ruột tre.Bởi ruột tre chứa nhiều tinh bột, mục đích nhằm chống mối mọt cho Tấm màn sáo tre.
(bản lá dày 1cm) phủ lớp PU bóng chống mối mọt 100% giá từ 170.000 - 175.000đ/m2
MẪU MÀNH TRE ĐANG HÓT NHẤT TẠI HCM

MẪU MÀNH TRE ĐANG HÓT NHẤT TẠI HCM

      New Blinds là nhà cung cấp mành tre giá tốt nhất hàng đầu tại miền Nam với hệ thống đại lý rộng khắc các tỉnh thành, quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh. Trong đó cửa hàng chính được đăng ký kinh doanh tại 42 Chu Văn AN,Quận Bình thạnh, HOTLINE 090 148 9608 với nhiều dịch vụ, tiện ích phù hợp cho quý khách hàng. Hiện nay cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ, thi công lắp đặt các loại mành tre trúc chống nắng từ trong nhà đến ngoài trời, từ sản phẩm bình dân đến những sản phẩm cao cấp, cung ứng được số lượng lớn hàng nghìn mét.
Tags:màn sáo tre,mành tre đẹp,mẫu mành tre hot,mẫu mành tre bền,mành tre che nắng đẹp bền,man sao nhua che nang

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top