Mành sáo nhựa có tác dụng ngăn tiếng ồn, bụi bẩn, chống côn trùng và tránh thất thoát hơi lạnh, đảm bảo an toàn và vệ sinh nơi làm việc. Màn sáo nhựa là giải pháp hiệu quả nhất cho những tác dụng trên. Màn sáo nhựa che nắng trường học giúp quan sát rõ giữa các khu vực bên trong hoặc bên ngoài. Màn sáo nhựa là một loại dạng thanh thang có các phụ kiện dây kéo ròng rọc kéo lên xuống nhẹ nhàng.
Sau đây là công trình màn sáo nhựa che nắng trường học 
MÀNH SÁO NHỰA CHE NẮNG TP.HCM

 Với ưu điểm về tuổi thọ, màn sáo nhựa ngoài trời trở thành xu hướng tiêu dùng của xã hội hiện nay, đặc biệt tại TPHCM. Chất liệu nhựa tổng hợp giúp màn sáo nhựa có sức bền và chống chịu tốt.
màn sáo nhựa ngoài trời

màn sáo nhựa ngoài trời

MÀNH SÁO NHỰA CHE NẮNG TP.HCM | CHE TRƯỜNG HỌC

màn sáo nhựa ống đũa

Sự đa dạng về màu sắc mẫu mã màn sáo nhựa ngoài trời

     Với sự đa dạng về mẫu mã, đây cũng là một trong những lí do khiến nhiều khách hàng ưa chuộng. Màn sáo nhựa ngoài trời có tới bốn loại gồm màn sáo nhựa ống dày, màn sáo nhựa ống mỏng, màn sáo nhựa ống đũamàn sáo nhựa dạng lá. Tùy vào từng mức độ che nắng khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu mành sáo nhựa phù hợp thông qua sự tư vấn từ các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Các gam màu chủ đạo thường được dùng trong màn sáo nhựa che nắng như màu xanh nước biển, màu vàng, màu xanh lá, màu nâu gỗ,... Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, chắn hẳn bạn không thể bỏ qua loại màn nay được.
Xem các cửa hàng bán màn sáo nhựa tại đây
mẫu mã màn sáo nhựa ngoài trời

mẫu mã màn sáo nhựa ngoài trời
Màn sáo nhựa che nắng với nhiều tiện ích tuyệt vời, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.Hãy sở hữu màn sáo nhựa che nắng cao cấp ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi về giá.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất nhé. 

Phòng Kinh Doanh 
Mr. Quốc: 0942 842 176 
Mr.Hội : 0901 489 608 
Email: Manhsaotruc01@gmail.com 
Đ/c:  23/3g Đặng thùy Trâm,P13,Quận Bình Thạnh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top