Mành nứa che nắng quận phú nhuận, lắp đặt màn nứa cho các nhà dân tại quận phú nhuận. Để che nắng che mưa cho nhà ở,ban công nhà không bị nắng rọi vào việc cần nhất là chọn cho mình một tấm màn che nắng tốt nhất.Chúng tôi xin giới thiệu loại mành nứa che nắng tốt nhất.


mành trúc
Lắp màn nứa cho biệt thự quận phú nhuận

Mành nứa nan nhỏ che nắng hiệu quả

    Mành nứa nan nhỏ là loại mành nứa có kích thước bản nan là 1cm, mành được đan bằng dây dù chất lượng cao,được cạo võ hai mặt,độ thẩm mỹ cao rất phù hợp cho các quán cà phê,ban công nhà.Đặc biệt nhà anh HoàngBiệt thự Phú Nhuận đã tin tưởng và dùng loại mành nứa này nên rất tốt.
 
Mành nứa che nắng
Mành nứa che nắng
             
Mành nứa được làm từ chất liệu từ tự nhiên, được phủ một lớp sơn dầu chống mối mọt, chống thấm, nên tấm mành tre vẫn giữ được màu sắc từ 1 -2 năm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và vị trí lắp đặt các bộ mành. 
Giá rèm che nắng ngoài trời cho các loại rèm hiện nay là giao động từ 110k đến 175k/m2 .Anh chị có nhu cầu cần lắp cho mình một tấm mành trúc,hay mành nứa liên hệ 090 148 9608 để được nhân viên chúng tôi tư vấn hoặc chúng tôi sẻ tới nhà để đo đạc cho anh chị.


Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo SĐT:

Mr: Hội 090 148 9068

Email : manhsaotruc01@gmail.com


Web: mansaonhua.com


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top