Mành tre trúc có chức năng che nắng mưa hiệu quả che nắng ngoài trời, nhiều nhà hàng, quán cafe đã lựa chọn sản phẩm rèm tre trúc cho cơ sở của mình. Trong năm qua chúng tôi thi công rất nhiều công trình lớn và nhỏ. Đặc biệt một số công trình tại quận Thủ Đức như sau.
Rèm Tre Trúc che nắng mưa
MÀNH NỨA CHE NẮNG BAN CÔNG NHÀ TRỌ
MÀNH NỨA CHE NẮNG
MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG BIỆT THỰ

     Chúng tôi cung cấp loại mành che nắng là dòng rèm tre loại I được cung cấp bởi MÀNH SÁO TRÚC. Đây là dòng sản phẩm được chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng, các nan tre được cạo tinh 2 mặt đồng thời xử lỹ mối mọt và phun PU bóng. Có thể kể đến các loại: rèm tre trúc ngoài trời và rèm tre trong nhà.
Rèm Trúc Chống Nắng là sản phẩm chịu nắng mưa tốt, bền với thời gian. Loại này có 2 màu phổ biến là màu vàng tự nhiên và màu nâu gỗ cánh dán.

MÀNH NỨA MÀU NÂU
MÀNH NỨA MÀU NÂU
      Rèm Tre trong nhà thích hợp gắn tại các vị trí hắt nắng mạnh, có thể chịu được gió mưa với cường độ vừa phải. Rèm trúc trong nhà đa dạng màu sắc và mẫu mã hơn như: Màu xanh thân tre, màu trắng lạt tre, màu vàng tự nhiên tre già.
Giá rèm tre dành cho dòng sản phẩm rèm tre nhà hàng từ 150.000 đ/m2 - 175.000 đ/m2

RÈM TRE TRÚC CHE NẮNG TRONG NHÀ
MÀNH CHE NẮNG TRONG NHÀ
     Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói đo đạc - thi công hoàn thiện tại nhà miễn phí liên hệ ngay 090 148 9608 gặp MR.Hội để được tư vấn và báo giá mành tre:
Tag: mành nhựa ,mành nhựa giá rẻ

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top