Mua mành tre giá rẻ củng là mối quan tâm của quý khác hàng tại tĩnh Bình dương.MÀNH TRÚC làm từ chất liệu tre nứa từ thiên nhiên đã qua chọn lọc,rèm tre che nắng làm mát không gian bên trong ngôi nhà mà còn có tác dụng làm đẹp cảnh qua nhà.
mành nứa che nắng
MÀNH CHE NẮNG GIÁ RẺ 

 Chất liệu làm nên tấm mành tre che nắng

     Mành tre là loại mành làm từ chất liệu thiên nhiên như là tre, trúc. được sử lý mối mọt ẩm mốc, sau đó chẻ nhỏ, vót mỏng sao cho láng mịn,đẹp mắt rồi bện lại với nhau bằng các sợi dù chất lượng,bản rộng khoảng 1cm,đến 2cm. Kiểu dáng nằm ngang, khi kéo lên có 1 dạng cuộn tròn.
MÀNH TRÚC
MÀNH TRÚC GIÁ RẺ 110K/M2

MÀN TRE CHE NẮNG THẾ NÀO?

    Màn trúc được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort , quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ.Ngoài tính năng giúp che mưa nắng , bụi bặm, điều chỉnh độ sáng. sản phẩm còn giúp trang trí cho không gian,ngôi nhà của bạn đẹp hơn và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn .
MÀNH TRE TRÚC
MÀNH TRE TRÚC GIÁ RẺ

XEM MẪU TẠI NHÀ MIỄN PHÍ , BAO GỒM THỨ BẢY CHỦ NHẬT

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ , không ngại đường xa, sẻ có mặt khảo sát , bao giá và tư vấn cho khách hàng kiểu dáng mẫu mã trong thời gian nhanh nhất.
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực màn , rèm cửa, mành tre che nắng ngoài trời…..
Đảm bảo luôn có giá rẻ nhất cho khách hàng.



Hotline: 0901489608 – 0942842176
Showroom: 21/5 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình thạnh, Tp.HCM

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top