Màn sáo nhựa che nắng ngoài trời.
Ngày 18/6 vừa qua, New Blinds  đã bàn giao công trình màn sáo nhựa che nắng che mưa cho nhà anh Hùng tại quận 2 với mục đích sử dụng chắn mưa và chắn nắng.

màn sáo nhựa che nắng
Màn sáo nhựa chống nắng mưa

Màn sáo nhựa che nắng nhà ở

Đối với che nắng mái hiên nhà ở, việc bảo bảo vệ sức khỏe con người ,và độ thẫm mỹ củng như chất liệu mành sáo tốt là luôn cần thiết khi quyết định mua màn sáo.Do vậy mà anh Hùng, chủ nhà đã chọn màn nhựa lắp đặt thêm cho các vị trí cửa, vách ngăn.

màn sáo nhựa che nắng
Anh Hùng cho biết: Anh đã tham khảo một số địa chỉ bán màn sáo nhựa những không có nơi nào ngoài cơ sở màn sáo New Blinds có chất lượng màn tốt củng như mẫu mã màn sáo đa dạng,giá thành màn sáo lại phù hợp"

New Blinds rất cảm ơn anh Hùng đã tin tưởng và ủng hộ sử dụng sản phẩm và dịch vụ màn nhựa che nắng của công ty chúng tôi. Cơ sở màn sáo New Blinds hi vọng sẽ có nhiều khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm này hơn nữa. Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục nhập về nhiều mẫu màn nhựa đẹp, đa dạng cho khách hàng lựa chọn.màn sáo nhựa che nắng

New Blinds cung cấp màn nhựa giá tốt


Nếu bạn là nhà hàng, bạn muốn lắp đặt màn nhựa che nắng ban công, che mưa, hạn chế khói, bụi… có thể liên hệ về Màn sáo New Blinds để được tư vấn, báo giá màn sáo và đặt hàng nhanh chóng nhất.
LH: 0901 489 608
Đc: 21/5 Chu Văn An,P26,Q.Bình Thạnh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÀN SÁO NHỰA CHE NẮNG © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top